Quảng Bình: Kỷ luật Phó chủ tịch xã “đuổi” đoàn cứu trợ

Chủ tịch huyện Quảng Trạch đã cử người xác minh vụ việc trên. Ngày 9.11, huyện đã triệu tập lãnh đạo xã Quảng Văn để nghe báo cáo tình hình và sẽ có hình thức kỷ luật nghiêm khắc với ông Trần Văn Phương.

Được biết, trong chuyến công tác ngày 2.11 do báo Tuổi trẻ Thủ đô và Công ty TNHH lương thực Hà Việt đi thăm và tặng quà đồng bào miền Trung bị lũ lụt tại 3 xã Quảng Văn, Quảng Sơn, Quảng Tiên của huyện Quảng Trạch, khi đoàn công tác đang chuyển hàng cứu trợ từ ôtô xuống sân UBND xã Quảng Văn thì bất ngờ ông Trần Văn Phương, Phó chủ tịch UBND xã Quảng Văn có những lời lẽ xúc phạm và có ý định đuổi đoàn cứu trợ ra khỏi UBND xã với một lý do khó hiểu là chưa bàn giao hàng cứu trợ cho xã đã phát hàng cho dân.

Ông Mai Văn Chương, Bí thư Đảng ủy xã Quảng Văn khẳng định có sự việc trên. Ông cho biết, lúc đó đang tiếp đoàn cứu trợ Việt kiều nên không chứng kiến toàn bộ vụ việc. Sau đó ông có nghe báo cáo lại và nhận điện thoại của lãnh đạo Tỉnh đoàn Quảng Bình về sự việc trên. Lãnh đạo xã cũng đã xin lỗi đoàn cứu trợ và đại diện báo Tuổi trẻ Thủ đô trước thái độ của ông Trần Văn Phương và mong đoàn thông cảm. Việc ông Phương có phản ứng không hay với đoàn cứu trợ trong thời điểm hiện nay là không thể chấp nhận được, ông Chương cho biết thêm.

PHẠM PHÚ THÉP

 

About nongdan24g

Nông dân 24giờ mỗi ngày cùng lao động tạo ra sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao, những hạt lúa thơm ngon, thực phẩm giàu dinh dưỡng ... và giàu lên nhờ nông nghiệp. Hãy ghé mỗi ngày tại www.nongdan24g.com để có tin nông nghiệp sản xuất mới nhất.
Bài này đã được đăng trong Cà phê, Nông dân 24G và được gắn thẻ , , , . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này